ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ
(Terms & Conditions)
ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการบนเว็บไซต์ theladder.in.th (“เว็บไซต์”) นี้ เป็นข้อผูกพันระหว่างบริษัท พรอสเปอร์ซอฟ คอนซัลติ้ง จำกัด (“บริษัท”) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม theladder.in.th กับ ผู้ใช้บริการ ซึ่งได้ทำการสมัครสมาชิก ซื้อสินค้าและ/หรือบริการบนเว็บไซต์ (“ผู้ใช้บริการ”) เมื่อผู้ใช้บริการได้เข้าใช้บริการบนเว็บไซต์ ถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบและตกลงยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ (“ข้อตกลง”) นี้ทุกประการ ดังนั้น หากผู้ใช้บริการไม่เห็นด้วยและไม่ตกลงยินยอมตามข้อตกลงนี้ โปรดหยุดเข้าใช้บริการเว็บไซต์
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือปรับปรุงข้อตกลงนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ดังนั้น ขอแนะนำให้ตรวจสอบ “ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ” บนเว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ
1. คำนิยาม
“สินค้าและ/หรือบริการ” หมายถึง คอร์สเรียน แพ็คเกจ บริการต่าง ๆ บนเว็บไซต์นี้ ได้แก่ การลงทะเบียน การเข้าสู่ระบบ การทดสอบความพร้อม การซื้อคอร์สเรียน การสอบ C-EPT L1-L2 บริการที่ปรึกษา Instructor ส่วนตัว การชำระเงิน การยืนยันตัวตน (การทำ KYC) การเรียน การสอบวัดผล การแจ้งผล การออกแบบแผนพัฒนาทักษะ การนัดหมายต่าง ๆ การออกใบ Certificate การบริการจัดหางาน รวมถึงการอื่นใดอันเกี่ยวข้องและจำเป็นต่อการให้บริการบนเว็บไซต์นี้
2. นโยบายความเป็นส่วนตัว
บริษัทให้ความสำคัญกับการเคารพสิทธิความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการเว็บไซต์ทุกท่าน และใช้มาตรการที่มีประสิทธิภาพเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้ปลอดภัยอยู่เสมอ สามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว ได้ที่ “นโยบายความเป็นส่วนตัว”
3. ข้อตกลงการใช้บริการ
3.1 การลงทะเบียน
(1) ผู้ใช้บริการลงทะเบียนบนเว็บไซต์นี้ โดยการให้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกต้องตรงกับความจริง และเป็นปัจจุบัน และหากข้อมูลดังกล่าวมีการเปลี่ยนแปลง ผู้ใช้บริการจะแจ้งให้บริษัททราบ เพื่อแก้ไขข้อมูลนั้นให้ถูกต้อง สมบูรณ์ และเป็นปัจจุบัน
(2) ผู้ใช้บริการไม่สามารถเปลี่ยนอีเมลที่ใช้ลงทะเบียนได้ ยกเว้นมีเหตุจำเป็น โดยบริษัทจะพิจารณาให้เป็นกรณี ๆ ไป
3.2 การชำระเงิน
(1) ผู้ใช้บริการได้อ่านและตกลงยอมรับรายละเอียด ราคาของสินค้าและ/หรือบริการ รวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขต่าง ๆ ที่บริษัทกำหนดแล้ว ก่อนที่จะชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและ/หรือบริการบนเว็บไซต์
(2) การชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและ/หรือบริการ จะต้องกระทำผ่านช่องทางการชำระเงินที่บริษัทกำหนดเท่านั้น บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ อันเกิดจากการชำระเงินไม่ถูกต้อง ซึ่งเป็นความผิดของผู้ใช้บริการเอง
(3) การชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและ/หรือบริการ จะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อได้รับการยืนยันจากธนาคารหรือผู้ให้บริการชำระเงิน ว่าการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ หรือมีข้อความขึ้นในระบบว่าการชำระเงินเสร็จสมบูรณ์แล้วเท่านั้น
3.3 ผู้เยาว์
ผู้ใช้บริการยืนยันว่ามีอายุมากกว่า 20 ปี แต่หากผู้ใช้บริการมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ผู้ใช้บริการรับรองว่าได้รับความยินยอมจากบิดามารดา หรือผู้ปกครองแล้ว ก่อนที่จะชำระเงินซื้อสินค้าและ/หรือบริการบนเว็บไซต์ หรือเป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยความสามารถของผู้เยาว์ให้สามารถกระทำได้
3.4 การใช้งานเว็บไซต์
(1) ผู้ใช้บริการจะใช้บริการเว็บไซต์สำหรับตนเองเท่านั้น ผู้ใช้บริการจะไม่แบ่งปันข้อมูลบัญชีผู้ใช้ รหัสผ่าน รวมถึงข้อมูลใด ๆ ซึ่งอยู่ภายใต้บัญชีผู้ใช้ของตนให้แก่ผู้อื่น หรือใช้ร่วมกับผู้อื่นอย่างเด็ดขาด
(2) ผู้ใช้บริการจะไม่ใช้บริการบนเว็บไซต์เพื่อประโยชน์ในทางพาณิชย์ หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมาย
(3) ผู้ใช้บริการไม่สามารถโอนสินค้าและ/หรือบริการ โอนสิทธิพิเศษใด ๆ ของตน ให้แก่ผู้อื่นได้
(4) ผู้ใช้บริการจะไม่นำเข้าข้อมูลใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม โดยประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายไม่ว่ารูปแบบใดบนเว็บไซต์นี้
(5) ผู้ใช้บริการจะไม่กระทำการใดอันเป็นการละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัทหรือของบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทหรือบุคคลนั้น
(6) ผู้ใช้บริการจะไม่กระทำการใด ๆ บนเว็บไซต์นี้ นอกเหนือการใช้งานเว็บไซต์ตามปกติ และจะไม่กระทำการใด ๆ อันอาจส่งผลเสียต่อการทำงานของเว็บไซต์
(7) ผู้ใช้บริการจะไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการฝ่าฝืนหรือขัดต่อกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับของหน่วยงานรัฐหรือหน่วยงานกำกับดูแล หรือข้อตกลงนี้หรือที่ประกาศเพิ่มเติมในภายหลัง
(8) บริษัทมีหน้าที่ให้บริการบนเว็บไซต์นี้เท่านั้น บริษัทไม่มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการให้บริการอื่นใดนอกเหนือจากการให้บริการบนเว็บไซต์นี้ เช่น บริษัทไม่มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการให้บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ต หรือให้บริการจัดหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์/แท็บเลต/โทรศัพท์มือถือเพื่อเข้าใช้บริการเว็บไซต์
(9) บริษัทอาจมีการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข ข้อมูล เนื้อหา ราคา การให้บริการ บนเว็บไซต์ได้ทุกเมื่อ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3.5 การทดสอบความพร้อม
(1) ผู้ใช้บริการที่ต้องการทดสอบความพร้อม สามารถเข้ารับการทดสอบความพร้อมบนเว็บไซต์ได้ โดยจะต้องลงทะเบียนตามขั้นตอนที่บริษัทกำหนด
(2) เมื่อผู้ใช้บริการทดสอบความพร้อมแล้ว จะได้รับผลการทดสอบ แผนพัฒนาทักษะ และคำแนะนำในการพัฒนาทักษะเฉพาะบุคคล
3.6 การสอบวัดระดับ
การยืนยันตัวตน
(1) ผู้ใช้บริการยินยอมที่จะเข้าร่วมการยืนยันตัวตน (การทำ KYC) ตามขั้นตอนที่บริษัทกำหนด ก่อนเข้ารับการสอบวัดระดับ
(2) ผู้ใช้บริการจะไม่แสดงตนว่าเป็นบุคคลอื่น ให้ข้อมูลหรืออ้างอิงเอกสารรับรองที่ไม่เป็นความจริง เพื่อเข้าสอบวัดระดับ ไม่ว่าจะมีเจตนาทุจริตหรือไม่ และในกรณีที่บริษัทมีความสงสัยเกี่ยวกับความถูกต้องแท้จริงของเอกสารหรือตัวตนของผู้ใช้บริการ บริษัทอาจร้องขอให้ผู้ใช้บริการแสดงเอกสาร/หลักฐานเพิ่มเติม และผู้ใช้บริการยินยอมที่จะส่งมอบเอกสาร/หลักฐานเหล่านั้นให้แก่บริษัท
การสอบ
(1) ผู้ใช้บริการตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และให้ความร่วมมือในการเข้าสอบทุกประการ
(2) ผู้ใช้บริการจะไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการทุจริตในการสอบ หากบริษัทพบการทุจริต บริษัทขอสงวนสิทธิ์ยุติการให้บริการทันที และผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทริบเงินที่ได้ชำระไว้แล้วได้เต็มจำนวน และหากการกระทำดังกล่าวทำให้บริษัทได้รับความเสียหายร้ายแรง บริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด
การแจ้งผล
(1) เมื่อผู้ใช้บริการเข้าสอบวัดระดับ ครบทุกวิชาตามที่บริษัทกำหนด บริษัทจะแจ้งผลการสอบบนเว็บไซต์นี้
(2) กรณีผลการทดสอบผ่านเกณฑ์ และผู้ใช้บริการมีความประสงค์ให้บริษัทช่วยจัดหางาน บริษัทมีบริการช่วยจัดหางาน พร้อมการันตีสามารถหางานให้ผู้ใช้บริการได้ 100%
กรณีผลการทดสอบไม่ผ่านเกณฑ์ เว็บไซต์จะให้คำแนะนำในการพัฒนาทักษะในส่วนที่ผู้ใช้บริการยังขาด และออกแบบแผนพัฒนาทักษะเฉพาะบุคคลให้
3.7 ใบ Certificate
(1) บริษัทจะออกใบ Certificate ให้ ก็ต่อเมื่อผู้ใช้บริการเรียนจบหลักสูตรของคอร์สเรียน หรือเมื่อสอบวัดระดับผ่านเกณฑ์ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
(2) ผู้ใช้บริการจะต้องทำเรื่องขอใบ Certificate ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่เรียนจบหลักสูตรของคอร์สเรียน หรือเมื่อสอบวัดระดับผ่านเกณฑ์
(3) บริษัทจะออกใบ Certificate โดยใช้ชื่อ-นามสกุลที่ผู้ใช้บริการได้ให้ไว้ ณ ตอนลงทะเบียน
(4) บริษัทจะออกใบ Certificate ให้ 1 ครั้ง/คอร์สเรียนหรือการสอบวัดระดับ
4. การผิดข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ
หากบริษัทตรวจพบการกระทำผิดข้อตกลงหรือเงื่อนไขการให้บริการนี้ ไม่ว่าข้อหนึ่งข้อใดหรือหลายข้อ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยุติการให้บริการนั้นทันที โดยไม่จำเป็นต้องชี้แจงให้ทราบล่วงหน้า และผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทริบเงินที่ได้ชำระไว้แล้วได้เต็มจำนวน และหากการกระทำผิดข้อตกลงหรือเงื่อนไขการให้บริการนี้ ส่งผลกระทบทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย เสียชื่อเสียง หรือได้รับผลกระทบอื่นใดในทำนองเดียวกันนี้ บริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด
5. นโยบายการคืนเงิน
5.1 หลักเกณฑ์การคืนเงิน
(1) คอร์สเรียนแบบวิดีโอ และคอร์สบริการ สามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ก็ต่อเมื่อยังไม่ได้เริ่มต้นเรียนหรือใช้บริการเท่านั้น และจะต้องขอคืนเงินภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ผู้ใช้บริการชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและ/หรือบริการดังกล่าว
(2) หากพบปัญหาในการใช้บริการที่เกิดจากระบบของบริษัทหรือเป็นความผิดพลาดของบริษัท และบริษัทไม่สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้ภายในระยะเวลาอันสมควร สามารถทำเรื่องขอคืนเงินได้ภายใน 14 วันนับตั้งแต่พบปัญหาดังกล่าว
(3) เหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากข้อ (1) และ ข้อ (2) บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินทุกกรณี
5.2 รายละเอียดการขอคืนเงิน
ช่องทางการชำระเงิน | ช่องทางการคืนเงิน | ระยะเวลา | เอกสารที่ใช้ในการขอคืนเงิน | หมายเหตุ | |
---|---|---|---|---|---|
1 | ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต | คืนเงินผ่านบัตรเครดิต | 60 วันทำการ* นับตั้งแต่วันที่ผู้ใช้บริการได้รับแจ้งการคืนเงินจากบริษัท หรือตามรอบบิลบัตรเครดิต โดยขึ้นอยู่กับนโยบายการคืนเงินของบัตรเครดิต |
1. สำเนาบัตรประชาชน (กรุณาปิดทึบข้อมูลศาสนา) 2. สําเนาใบเสร็จรับเงิน 3. สําเนาหลักฐานการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต *เอกสารที่ใช้ในการขอคืนเงิน ทุกฉบับจะต้อง 1. รับรองสำเนาถูกต้อง 2. ลงลายมือชื่อและวันที่กำกับ 3. ระบุว่า “ใช้สำหรับขอรับเงินคืนจากบริษัท พรอสเปอร์ซอฟ คอนซัลติ้ง จำกัด เท่านั้น” |
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าธรรมเนียมการคืนเงิน 4% จากยอดเงินที่ขอคืน |
2 | ชำระเงินโดยการโอนผ่านบัญชีธนาคาร | คืนเงินผ่านบัญชีธนาคาร | 30 วันทำการ* นับตั้งแต่วันที่บริษัทได้รับข้อมูลและเอกสารจากผู้ใช้บริการครบถ้วน |
1. สำเนาบัตรประชาชน (กรุณาปิดทึบข้อมูลศาสนา) 2. สําเนาใบเสร็จรับเงิน สลิปโอนเงิน หรือเอกสารหลักฐานการชําระเงินอื่น ๆ 3. สําเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร (ชื่อบัญชีธนาคารที่ประสงค์ให้คืนเงินจะต้องตรงกันกับชื่อบัญชีธนาคารที่ใช้ชำระเงินเท่านั้น) *เอกสารที่ใช้ในการขอคืนเงินทุกฉบับจะต้อง 1. รับรองสำเนาถูกต้อง 2. ลงลายมือชื่อและวันที่กำกับ 3. ระบุว่า “ใช้สำหรับขอรับเงินคืนจากบริษัท พรอสเปอร์ซอฟ คอนซัลติ้ง จำกัด เท่านั้น” |
– |
5.3 ช่องทางการขอคืนเงิน
หากผู้ใช้บริการมีความประสงค์ที่จะขอคืนเงิน ผู้ใช้บริการสามารถแจ้งขอคืนเงิน ผ่านช่องทาง support@theladder.in.th
6. ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท
ขอบเขตความรับผิดของบริษัทจำกัดแค่จำนวนเงินที่ผู้ใช้บริการได้ชำระเพื่อซื้อสินค้าและ/หรือบริการเท่านั้น กรณีอื่นใดนอกเหนือจากนี้ บริษัทไม่รับผิดชอบทั้งสิ้น ซึ่งรวมถึงการที่เนื้อหาไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วน มีข้อผิดพลาด มีเหตุสุดวิสัย หรือเกิดจากการกระทำของบุคคลที่สามซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท
7. การเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก
หากเว็บไซต์นี้มีการเชื่อมโยงข้อมูลไปยังเว็บไซต์ภายนอก ผู้ใช้บริการทราบว่าการเข้าถึงข้อมูลจะถูกควบคุมโดยเว็บไซต์ภายนอกนั้น บริษัทไม่เกี่ยวข้องและไม่รับผิดชอบในความปลอดภัยในการเข้าถึงหรือเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ภายนอก ดังนั้นขอแนะนำให้ศึกษาข้อตกลงการใช้บริการและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์ภายนอกนั้นก่อนเข้าใช้บริการ
8. กฎหมายที่ใช้บังคับ
ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนี้อยู่ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายไทย และอยู่ในเขตอำนาจของศาลไทย
9. ช่องทางการติดต่อ
หากผู้ใช้บริการต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือพบปัญหาในการใช้บริการ สามารถติดต่อผ่านช่องทางต่อไปนี้
Email: support@theladder.in.th
โทรศัพท์: 093-164-6553
วันและเวลาทำการ: วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์
ประกาศเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2567